Xu hướng chọn nhẫn cưới đẹp 2017 – 2018

Các cặp đôi thường phải băn khoăn rất lâu để chọn cho mình được 1 cặp nhẫn cưới phù hợp với sở thích cũng như xu hướng hiện tại. Nên hôm nay, Kim Ngọc Thủy sẽ  gợi ý một vài xu hướng lựa chọn nhẫn cưới 2018 nhé.

Kiểu nhẫn cưới trơn

Ưu điểm của chiếc nhẫn trơn là không lỗi mốt theo thời gian, thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế sẽ là ưu tiên số 1 cho các cặp uyên ương. Nhẫn cưới trơn  không đính bất cứ hạt đá nào được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi chúng ít bị bám bụi và không bị mắc vào các vật liệu khác trong khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế riêng đường gờ theo họa tiết uốn lượn chạy dọc thân nhẫn để tạo nét riêng cho nhẫn của mình.

nhẫn cưới trơn

Nhẫn cưới trơn đẹp và phong cách sang trọng

Nhẫn đính kim cương

Kim cương là hình ảnh đại diện cho sự gắn bó vĩnh cửu – đó là lý do mà nhiều cặp đôi lựa chọn nhẫn kim cương làm kỷ vật với mong muốn cùng nhau gắn bó suốt cuộc đời.

Theo xu hướng hiện nay, những viên kim cương được đính trên nhẫn được thiết kế đẹp và lạ mắ hơn như hình giọt nước, hình vuông hay biến tấu thành bông hoa… và các màu sắc của viên kim cương có thêm sắc xanh, ánh kim hoặc vàng thay vì trong suốt như bình thường. Khiến cho các cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

nhẫn đính kim cương

Nhẫn cưới kim cương sang trọng đẳng cấp

Nhẫn gắn đá quý

Với các cặp đôi ưa thích sự ấn tượng thì nhẫn gắn đá quý là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Ngày nay có nhiều loại đá quý với nhiều màu sắc và kiểu dáng để người mua lựa chọn. Nhẫn sẽ trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn với đá xanh sapphire hay ruby

Nhẫn có hoa văn

Ngày càng có nhiều lựa chọn hơn với các họa tiết hoa văn trên nhẫn.

Các cặp đôi có thể tự thiết kế, lên ý tưởng để chọn chọn hình những họa tiết làm cho đôi nhẫn thêm ấn tượng, độc đáo ví dụ như hai trái tim lồng vào nhau hay chiếc lá…; những cặp đôi thích phá cách thì chọn các họa tiết như hình khối, tam giác thể hiện sự mạnh mẽ, lạ mắt.

Nhẫn có khắc tên của cô dâu và chú rể

Ý tưởng khắc tên, thời gian, địa điểm gặp nhau lần đầu lên nhẫn cưới cũng đang được rất nhiều đôi uyên ương lựa chọn. Tuy không cầu kỳ nhưng vẫn ẩn chứa một ý nghĩa vô cùng đặc biệt với hy vọng nửa kia luôn nhớ đến mình.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn cho đôi mình 1 cặp nhẫn cưới hoàn hảo nhất tại Kim Ngọc Thủy nhé.

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!