BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC VÀNG TẾT 2022 – CHO TÀI LỘC DỒI DÀO

Chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta sẽ đón chào năm mới và ăn một cái Tết truyền thống 2022 ấm áp. Thời điểm này, việc sắm sửa và làm mới bản thân rất được quan tâm, đặc biệt là phái đẹp. Kim Ngọc Thủy giới thiệu đến bạn Bộ Sưu Tập Trang Sức Vàng Tết 2022 để giúp bạn thêm phần rạng rỡ để khai lộc đầu xuân. 

Nhẫn nữ Signature K – Khai vận đầu năm

Vào những ngày đầu năm mới, bất kỳ ai cũng mong muốn một năm mới đầy mới mẻ, may mắn, tài lộc dồi dào. Trang sức phong thủy là sự lựa chọn yêu thích nhất giúp người đeo cân bằng nguyên khí, thu hút tài lộc, vận may và thịnh vượng. 

Đeo nhẫn nữ signature K là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn về hột đá cho set nhẫn này gồm hột đá nhân tạo và Ngọc Trai NT. 

Nhẫn nữ Signature K

Set Signature K hột đá nhân tạo với những màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn chọn đúng màu sắc phù hợp với mệnh của mình.

Sự lựa chọn hột Ngọc Trai NT cho set Signature K mang ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp trường tồn, vĩnh cửu. Bên cạnh đó, ngọc trai còn mang ý nghĩa may mắn và tốt lành. Từ lâu ngọc trai – món quà từ biển đã mang lại một vẻ đẹp khó cưỡng và được nhiều phái đẹp yêu thích. Với viên ngọc trai trên chiếc nhẫn sẽ khiến bạn trở nên yêu kiều, sang trọng và quý phái. 

Signature K với 3 set cho bạn lựa chọn bao gồm Signature K-3, Signature K-6 & Signature K-9. Mỗi set gồm 1 vỏ nhẫn và tương ứng lần lượt với 3, 6, 9 hột đá nhân tạo cao cấp hoặc hột Ngọc Trai NT màu sắc khác nhau. Chỉ mua một nhưng bạn có thể sở hữu 3 – 6 hoặc 9 chiếc nhẫn. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi Mùng Tết là một phiên bản đầy mới mẻ.

Nhẫn nữ Signature K

Nhẫn nữ Signature K

Bông tai vàng đính đá cao cấp 

Bông tai biến bản thân trở nên xinh đẹp và rạng rỡ vào ngày Tết, nhằm đón lộc đầu năm. Điểm nhấn trên đôi tai sẽ tuyệt vời, hoàn mỹ với bộ bông tai vàng đính đá cao cấp. 

Những mẫu bông tai với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn nên phù hợp với nhiều mọi lứa tuổi. Với mẫu bông tai này cực hack tuổi cho các quý cô đấy nhé. Những viên đá tấm đính trên bông tai sẽ khiến bạn thêm lung linh vào dịp Tết. 

Trang Sức Tết 2022

Bông tai vàng 

>> Xem thêm mẫu bông tai đẹp “TẠI ĐÂY”

Nhẫn nữ vàng kim cương – Bộ Sưu Tập Trang Sức Vàng Tết 2022

Theo tín ngưỡng của người Việt, vàng là đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Do đó, vào dịp đầu năm ai cũng đeo trên người cặp bông tai, nhẫn,…với mong ước được may mắn, tài lộc vào năm mới. 

Chiếc nhẫn nữ vàng đính kim cương giúp người đeo toát lên vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp. Kim cương là một vật đại diện cho sự giàu sang, quý phái. Do vậy đeo trang sức kim cương dịp năm mới cũng là cách để bạn tạo may mắn, tiền tài. 

Trang Sức Tết 2022

Nhẫn nữ kim cương

Nhẫn nữ vàng đính đá cao cấp

BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC VÀNG TẾT 2022 không thể thiếu nhẫn nữ vàng đính đá cao cấp SIZ. Điểm nhấn từ viên đá cao cấp cũng mang vẻ đẹp không kém kim cương thiên nhiên. Vào dịp tết, đeo nhẫn nữ vàng đính đá cao sẽ khiến bạn tự tin rạng rỡ để khai vận đầu xuân. Bên cạnh đó, nét đẹp uyển chuyển trên ngón tay sẽ làm nổi bật bản thân hơn bao giờ hết. 

Trang Sức Tết 2022

Nhẫn nữ đá SIZ

Hãy gác lại những chuyện của năm cũ, những khó khăn buồn phiền của năm qua để đón chào một năm mới đầy mới mẻ. Hãy tự tin rạng rỡ đón mùa Tết sáng với những món trang sức lung linh, nổi bật.

>> 3 ngày tết diện trang sức gì cho đẹp và ý nghĩa

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!