TOP NHỮNG MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT THÁNG 11 NĂM 2022

Hiện nay nhẫn cưới cũng giống như thời trang, luôn cập nhật xu hướng và thay đổi từng ngày. việc lựa chọn nhẫn cưới chất liệu gì, kiểu dáng ra sao để luôn giữ được vẻ đẹp qua thời gian, kết hợp được với mọi phong cách là điều được rất nhiều cặp đôi quan tâm. Dưới đây sẽ là gợi ý về những kiểu nhẫn cưới đẹp nhất tháng 11 năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua..

TOP NHỮNG MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT THÁNG 11 NĂM 2022

Những kiểu nhẫn cưới đẹp hiện nay

Chứng minh sức hút của mình trong nhiều năm qua, cho đến hiện tại nhẫn cưới vàng trắng vẫn là một trong những kiểu nhẫn cưới đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn. Được xem là mẫu nhẫn cưới vàng trắng hoàn hảo nhất có sắc trắng tinh khiết, ánh kim lấp lánh, nhẹ nhàng, sang trọng, đơn giản mà quý phái, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, mọi sắc da.

Vẻ đẹp của nhẫn cưới vàng trắng càng được nâng lên một tầm cao mới khi mà chúng được kết hợp với viên kim cương đính ở chính giữa. Thiết kế của nhẫn cưới vàng trắng cũng được xem là “siêu đỉnh” và đa dạng với những kiểu nhẫn cưới đẹp vô cùng độc đáo, không đụng hàng với bất kì cặp đôi nào. Hai bạn có phong cách trẻ trung, năng động vậy thì đừng bỏ qua gợi ý về nhẫn cưới vàng trắng.

TOP NHỮNG MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT THÁNG 11 NĂM 2022

Nhẫn cưới vàng trắng trẻ trung, hiện đại

Những kiểu nhẫn cưới vàng hồng được các cặp đôi yêu thích

Một sự lựa chọn khác dành cho các cặp đôi, nếu bạn không thích màu vàng truyền thống vậy nhẫn cưới vàng hồng sẽ là lựa chọn hợp lý. Với ánh vàng hơi sắc hồng, điểm mạnh của dòng nhẫn cưới này chính là khả năng tôn da tuyệt vời. Với làn da ngăm nhẫn cưới vàng hồng xuất hiện điềm đạm, giảm nhược điểm màu da, với làn da trắng thì sẽ làm nổi bật sự sang trọng của người đeo.

Vàng hồng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây là bởi màu sắc trẻ trung, trang nhã, ấm áp và vẻ đẹp mang tính đương đại, tính hiện đại. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều loại trang sức phụ kiện như đồng hồ lại chọn chất liệu vàng hồng.

TOP NHỮNG MẪU NHẪN CƯỚI ĐẸP NHẤT THÁNG 11 NĂM 2022

Nhẫn cưới vàng hồng độc đáo, tôn da

Tại sao những kiểu nhẫn cưới đẹp hiện đại được ưa chuộng?

Ở thời đại ngày nay dường như việc chọn nhẫn cưới hiện đại được các cặp vợ chồng sắp cưới lựa chọn nhiều hơn, các cặp đôi chuẩn bị cưới có thể chọn nhẫn màu trắng – có thể là vàng trắng hay vàng hồng với kiểu dáng đương đại. Có thể đây là sở thích của một trong hai hoặc là cô dâu hay là tâm tư nguyện vọng của chú rể làm ảnh hưởng đến sự quyết định của việc mua nhẫn màu trắng mà cả hai cùng chọn lựa.

Xu hướng nhẫn cưới đôi đẹp đã dần thay đổi định nghĩa về cặp nhẫn cưới truyền thống, chiếc nhẫn tròn trơn trở nên hiện đại và trẻ trung với màu sắc vàng hồng trendy, lạ mắt. Không thể phủ nhận rằng, nhẫn cưới đôi đẹp khá dễ phối đồ. Lựa chọn cặp nhẫn cưới đôi đẹp hiện đại tạo nên cá tính mạnh và yêu thích sự khác biệt, độc nhất dành cho các cặp vợ chồng.

Không còn nghi ngờ gì nữa về vẻ đẹp riêng biệt của nhẫn cưới đôi đẹp, được thiết kế trên công nghệ cao nên được đảm bảo về độ sáng, bóng cũng như màu sắc. Những kiểu nhẫn cưới đẹp theo kiểu truyền thống này được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng, là lựa chọn được nhiều người tìm đến.

Những kiểu nhẫn cưới đẹp đem đến trải nghiệm mới mẻ

Một số mẫu nhẫn cưới hiện đại đẹp

Đây được xem như một trong những cặp nhẫn cưới đẹp với họa tiết chạm khắc cầu kỳ và những dải kim cương được đính nạm chỉn chu, tỉ mỉ. Đây chính là cặp nhẫn cưới kim cương hoàn hảo dành cho cặp đôi theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch và tinh tế.

Với phong cách thanh lịch, tinh tế cặp nhẫn cưới hiện đại sử dụng thiết kế đai nhẫn được cắt xẻ tỉ mỉ từ các nhà chế tác nhẫn mang đến diện mạo đẹp nhất.

Nhẫn cưới thường mấy chỉ?

Nhẫn cưới kim cương cổ điển & thanh lịch

Với vẻ ngoài cực thu hút với hai viên kim cương cá tính, hiện đại. Nhẫn cưới nam sở hữu bề mặt nhám, đai nhẫn bản rộng đầy nam tính, nhẫn cưới nữ có sự hài hòa hơn với bề mặt trơn bóng sang trọng, nữ tính.

Cặp nhẫn cưới vương miện

Nhẫn cưới F36

Khác biệt và sang trọng là những gì cặp nhẫn cưới…. mang đến cho người đeo. Tạo hình nhẫn nam đơn giản nhưng độc đáo với phần đai trơn được cắt khuyết một phần chữ V. Với mẫu nhẫn nữ, Kim Ngọc Thủy tỉ mỉ nạm kim cương tấm để tạo nên sự kiều diễm và rực rỡ. Mỗi đường nét trên cặp nhẫn đều vô cùng hòa quyện là minh chứng cả hai mảnh ghép hoàn hảo đời nhau. Với sự mới lạ trong thiết kế, cặp nhẫn cưới này trở thành lựa chọn của những cặp đôi theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện đại.

Cặp nhẫn cưới Eternal F323

Nếu bạn đang tìm một cặp nhẫn cưới đơn giản có giá trị vượt thời gian thì nhất định không được bỏ qua cặp nhẫn cưới Eternal F323. Nhẫn cưới nam cá tính với phần đai nhám đại diện cho tình yêu vĩnh cửu và bất diệt. Nhẫn cưới nữ có phần điệu đà hơn với phần đai được nạm kim cương tấm kiểu Chanel. Thiết kế này giúp chiếc nhẫn trông rực rỡ và tôn lên được vẻ đẹp kiều diễm của nàng. Tuy có sự khác biệt về kiểu dáng nhưng cặp nhẫn cưới này đều mang thông điệp tình yêu của đôi ta là mãi mãi chẳng có gì thay đổi được.

Trên đây là một số thông tin mới nhất về những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất tháng 11 năm 2022 của Kim Ngọc Thủy, hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất nhé.

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!