TOP 5 MẪU NHẪN ĐÍNH HÔN BEST SELLER 2021

Bộ sưu tập nhẫn đính hôn Kim Ngọc Thủy đã chạm đến trái tim của rất nhiều cô nàng trong lần đầu tiên nhìn thấy. Sẽ thật hạnh phúc khi đeo trên tay chiếc nhẫn đính hôn minh chứng cho tình yêu của chàng – người mang đến tình yêu đích thực. Hơn thế nữa, chiếc nhẫn còn là của riêng cô nàng, phù hợp với cô nàng nhất.

Kim Ngọc Thủy đã giúp rất nhiều cặp làm nên điều này và cảm nhận chúng một cách chân thật nhất. 

Top 5 mẫu nhẫn đính hôn Best Seller 2021 của Kim Ngọc Thủy là một minh chứng. Hãy cùng tham khảo nhé! 

Nhẫn đính hôn hột chủ dáng trái tim

Nhẫn cầu hôn đính đá cao cấp, với thiết kế hình trái tim là một lựa chọn hoàn hảo để có thể chinh phục các cô nàng từ dịu dàng đến cá tính, mang đến vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế và quyến rũ.

Từ xưa đến nay, biểu tượng trái tim vẫn tượng trưng cho 1 tình yêu hạnh phúc, trao cho nhau trái tim đồng nghĩa với sự hiến dâng của 1 tình yêu trọn vẹn.

Nhẫn đính hôn Halo trái tim tạo điểm nhấn và sự lấp lánh thu hút của viên đá chủ. 

nhẫn đính hôn Best Seller

Nhẫn đính hôn mẫu R210

Nhẫn đính hôn phong cách cổ điển

Chiếc nhẫn với thiết kế cổ điển, một hột chủ trên vỏ nhẫn. Kiểu nhẫn mang vẻ đẹp vượt thời gian, chiếm được trái tim của mọi cô nàng dù là khó tính nhất.

Nhẫn đính hôn đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng cho cô gái. Viên đá chủ đính trên vỏ nhẫn sẽ thể hiện hết tất cả vẻ đẹp vốn có. Bởi, chúng là điểm nhấn quan trọng nhất cho cả chiếc nhẫn.

nhẫn đính hôn Best Seller

Nhẫn đính hôn mẫu R265

Nhẫn đính hôn thiết kế hoa

Nhẫn đính hôn lấy cảm hứng từ bông hoa – biểu tượng cho những phái đẹp. Các cô nàng là những bông hoa xinh đẹp, dịu dàng, nhẹ nhàng. Lấy hoa làm chủ để cho mẫu thiết kế là một ý tưởng tuyệt vời thể hiện được nét đẹp và sự trân trọng đôi với phái nữ.

Nhẫn Đính Hôn Đá SIZ – R27

“Flower ring” – Thiết kế bông hoa nhỏ xinh, thật long lanh và cuốn hút khiến nàng như một đóa hoa diễm lệ. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy tinh tế, với các họa tiết uốn cong mềm mại của mẫu nhẫn sẽ tô phần nữ tính cho chủ nhân sở hữu.

nhẫn đính hôn Best Seller

Nhẫn đính hôn bông hoa nhỏ

>> Nhẫn đính hôn đá SIZ – vẻ đẹp hoàn hảo

Nhẫn đính hôn – R240

Lấy cảm hứng từ nụ hoa hồng đang hé nở, biểu tượng cho người con gái đang trong thời thanh xuân đẹp nhất.

Thiết kế với 6 chấu nhẹ nhàng uốn cong bao bọc viên đá quý ở giữa tạo cảm giác như nụ hoa hồng đang chuyển động xoay tròn và nở ra thành bông hoa hồng rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Hoa hồng vừa tượng trưng cho người con gái đẹp, vừa tượng trưng cho một tình yêu nồng nhiệt

Nhẫn “Rosebud Ring” không chỉ là trang sức giúp lưu giữ nét thanh xuân của người con gái, đây còn là chiếc Nhẫn Cầu Hôn tuyệt vời mang một tình yêu mãnh liệt dành cho nửa yêu thương.

Nhẫn đính hôn - R240

Nhẫn đính hôn thiết kế ý nghĩa

Hãy chọn nhẫn cầu hôn bằng cả trái tim và sự chân thành trong tình yêu. Chiếc nhẫn sẽ là hoàn hảo nhất đối với nàng. 

Xem thêm nhiều mẫu nhẫn đính hôn Best Seller của Kim Ngọc Thủy “TẠI ĐÂY”

Nhẫn đính hôn kim cương Kim Ngọc Thủy – thương hiệu uy tín số một

Đến với hệ thống cửa hàng của Kim Ngọc Thủy, khách hàng sẽ sở hữu được viên kim cương tự nhiên với nhiều hình dạng, trọng lượng, màu sắc khác nhau. Mỗi viên kim cương đính đều có chứng nhận GIA để chứng minh chất lượng của chúng. 

Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, Kim Ngọc Thủy đã không ngừng sáng tạo và thiết kế hơn 200 mẫu nhẫn cầu hôn và hơn 1500 mẫu nhẫn cưới thiết kế dẫn đầu xu hướng cho các cặp đôi. Ngoài ra, Kim Ngọc thủy còn nhận chế tác nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới theo yêu cầu, theo câu chuyện tình yêu của khách hàng, mang đến sự duy nhất, sự độc đáo riêng biệt..

Kim Ngọc Thủy luôn là đơn vị đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình tình yêu đi đến hôn nhân:

– Kim Ngọc Thủy luôn tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi công nghệ mới của thế giới, tạo ra những mẫu mã đa dạng, độc đáo và khác biệt.

– Không đề cao lợi nhuận và tính chất kinh doanh. Đề cao những giá trị, chất lượng của sản phẩm

– Chinh phục mọi trái tim đang yêu, mang sứ mệnh gắn kết lứa đôi

Để xem thêm những tuyệt tác nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn và được tư vấn chi tiết, quý khách hãy đến các showroom của Kim Ngọc Thủy, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách!

 

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!