TOP 1 PHONG CÁCH CƯỚI HOT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI NĂM 2021

Đối với nhiều cô gái, họ đã đặt niềm tin và tin tưởng vào bạn đồng hành của mình trên con đường tương lai thì đám cưới là khoảnh khắc họ nói với mọi người xung quanh rằng họ thật sự hạnh phúc và sẵn sàng cho một cuộc sống mới. Khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời cùng phải đi đôi với một không gian cưới dành riêng cho sự hạnh phúc. Phong cách cưới cũng là một sự lựa chọn hàng đầu trong suy nghĩ và cảm xúc của các cặp đôi trước khi cưới. Các cặp đôi thường “mơ” về một đám cưới như thế nào thì bài viết này Kim Ngọc Thủy sẽ giải mã “giấc mơ” và gọi tên các phong cách cưới này nhé!

 

Phong cách cưới được “giải mã” như thế nào?

Tính cách, màu sắc, giá trị là 3 yếu tố tạo nên một phong cách cưới của các cặp uyên ương. Để tạo nên một đám cưới không thể nào quên và mang đậm chất riêng của của mỗi cặp đôi thì cách chọn chủ đề cưới được quyết định bởi sở thích và tính cách của chủ thể. 

Mỗi màu sắc của chủ đề mang một ý nghĩa phong cách cưới khác nhau. Màu trắng, màu đen, màu retro hay bất kỳ màu nào đều thể hiện nên một giá trị mà các cặp đôi muốn tạo nét riêng cho đám cưới và sự trân trọng đối với khách tham dự. 

Sự hài hòa giữa 3 yếu tố trên tạo nên một không gian cưới trọn vẹn và câu chuyện phía sau của các cặp đôi là tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người.

 

phong cách cưới hot
Giải Mã Phong Cách Cưới

 

4 phong cách cưới dành cho các cặp đôi sắp cưới

Phong cách lãng mạn

Màu sắc nhẹ nhàng, ánh sáng tinh tế và nhiều hoa thường tạo nên một đám cưới mang phong cách lãng mạn. Đối với những cô gái thích lãng mạn, dễ thương thì một chút nền trắng kết hợp với các phụ kiện hồng tạo nên sự nổi bật cho phong cách này.

Những buổi tiệc ngoài trời với không gian và ánh sáng mở trong một khu vườn cỏ xanh hay dưới bãi biển xanh mát hay bên cạnh là một hồ bơi toàn hoa hồng,… tất cả đều là những sự kết hợp đầy hoàn hảo cho cô nàng “yêu màu hồng, ghét sự giả dối, thích lãng mạn”.

Chủ đề cưới được tổ chức vào khoảng thời gian chiều tối xoay quanh không gian decor , ý tưởng concept lãng mạn sẽ là một phong cách cưới làm liêu xiêu bao nhiêu người.

 

phong cách cưới lãng mạn hot 2021
Phong Cách Cưới Lãng Mạn

 

Phong cách cưới retro và vintage – nét đẹp hoài cổ

Những phong cách hoài cổ cũng là một sự lựa chọn phổ biến của các cặp đôi. Các cặp đôi cũng thường nhầm lẫn về hai phong cách này. 

Retro là một phong cách trang trí tiệc cưới theo hơi hướng hoài cổ, tone màu được sử dụng trong phong cách này thường là những gam màu rực sáng, đậm, màu mang cá tính mạnh mẽ, độc đáo cùng với những thiết kế tạo khối riêng kết hợp với những họa tiết caro,… Ý tưởng thiết kế của phong cách này mang sự hoài niệm cổ xưa nhưng nó lại hòa vào nhịp sống của thời hiện đại, tạo nên một nét riêng và đầy cá tính. Đây là sự kết hợp giữa xưa và nay, những vật dụng trang trí của phong cách Retro đều được sử dụng mới và được trang trí cho phù hợp với concept này.

=>Xem Thêm: Dáng Váy Cưới Nào Sẽ Phù Hợp Với Dáng Người Của Bạn?

 

phong cách cưới retro 2021
Phong Cách Cưới Retro

 

Vintage là phong cách của những gì thuần cổ điển, các vật dụng được trang trí cũng mang đậm màu sắc của thời gian cách đây 20 – 100 năm. Trong trang trí đám cưới, vintage là phong cách gợi nhớ sự hoài cổ, lấy cảm hứng từ những vật dụng như đồng hồ, máy phát nhạc, tivi, nến, lồng chim, xe cổ,… Ý tưởng trang trí với tone màu nhạt như kem, be, màu nude, màu xanh nhạt,… điểm xuyến với những họa tiết cổ xưa tạo nên nét riêng vừa mang lại sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần dễ thương, mộc mạc trong tình yêu của cặp đôi uyên ương trong nền hạnh phúc của “ông bà anh”.

 

phong cách cưới vintage 2021
Phong Cách Cưới Vintage

 

Phong cách thanh lịch – hiện đại

Một phong cách đám cưới phổ biến ngày này của các cặp đôi là style thanh lịch và hiện đại. Sự kết hợp giữa màu trắng cùng những gam xanh tạo nên sự thanh lịch và trang nhã. Tone màu chính của phong cách này chính là màu trắng tinh khôi cùng với những vật dụng trang trí bàn tiệc như vải musalin, vải mềm và mịn trắng làm nơ hay xung quanh là những ngọn nến được sếp tinh tế. Cứ nhắm mắt lại và tưởng tượng, trong không gian của buổi tiệc đèn tắt, ánh sáng của những ngọn nến cùng một chút hiệu ứng ánh sáng khác, một chút nhẹ nhàng của âm thanh, đi trong một không gian đầy hoa điểm chút xanh nhạt của lá. Một cảm giác thật tuyệt với, một đám cưới như thể ai cũng muốn “cưới đi đợi chi”.

=>Xem Thêm: Top Những Kiểu Tóc Cô Dâu HOT Dành Cho Các Nàng

 

phong cách cưới thanh lịch - hiện đại 2021
Phong Cách Cưới Thanh Lịch – Hiện Đại

 

Phong cách cưới tự do – ngẫu hứng 

Một phong cách thỏa mãn niềm đam mê và sở thích của các cặp đôi. Đây là sự lựa chọn của các cặp đôi khi có những  ý tưởng táo bạo và muốn tạo nên một chất riêng không ai “đụng” dành cho đám cưới của mình. Các cặp đôi có thể tham khảo một số phong cách cưới tự do, ngẫu hứng sau đây để tìm cảm hứng và xây dựng ý tưởng decor cho đám cưới của mình nhé.

  • Ocean Wedding

Đám cưới biển cũng là một phong cách không xa lạ với các cặp đôi sắp cưới. Hãy hình dung về một cảnh biển với sóng, với cát, bầu trời xanh,… một đám cưới được thiên nhiên chứng kiến và chúc phúc, nền nhạc chúc phúc của biển thật làm ta mê mẩn. Phong cách cưới mang cả biển vào trong đám cưới thật đẹp nhưng tuyệt vời hơn khi bạn có thể tổ chức một đám cưới ngoài trời bên bãi biển trong xanh. Giờ thì hãy đặt bút và viết lên những suy nghĩ và ý tưởng cho concept đám cưới biển của mình nhé!

 

phong cách cưới với biển 2021
Phong Cách Cưới Với Biển

 

  • Country Wedding

Các cặp đôi sẽ không xa lạ với những kiểu đám cưới mang hơi hướng thôn quê này. Những đám cưới kiểu này sẽ dễ dàng thấy ở Miền Tây. Với những vật liệu vô cùng giản dị nhưng cách trang trí và ý tưởng không chút đơn giản. Đặc sắc nhất ở đây là cách trang trí cổng cưới rất cầu kì và mang ý nghĩa sâu sắc nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thuần của đám cưới miền tây sông nước. 

Nếu cặp đôi nào yêu thích sự đơn giản, mộc mạc, bình dị thì đôi khi chỉ là một phong cách cưới thôn quê, một bó hoa cầm tay bằng hoa sen cũng đủ làm mọi người thích thú và ấn tượng. 

=>Xem Thêm: Top Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu HOT Năm 2021

 

phong cách cưới truyền thống 2021
Phong Cách Cưới Truyền Thống

 

  • Comic Wedding

Đám cưới truyện tranh là một ý tưởng thật thú vị với những cặp đôi đam mê truyện tranh. Mang cả thế giới tuổi thơ vào đám cưới để thể hiện sở thích của mình là cách mà cô dâu hoặc chú rể muốn tạo điểm nhấn và viral cho đám cưới. Không phải là một đám cưới lãng mạn, sang trọng cũng phải là một đám cưới mọi người phải ngưỡng mộ mà là một đám cưới thoải mái bung lụa. 

Đám cưới là một ngày quan trọng nhất, ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Không gian và thời gian chỉ làm tô điểm thêm bức tranh ngày cưới của cặp đôi uyên ương. Điều quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc. 

 

phong cách cưới tự do - ngẫu hứng 2021
Phong Cách Cưới Tự Do – Ngẫu Hứng

 

Hãy nói cho Kim Ngọc Thủy biết bạn thích phong cách đám cưới nào nhất nhé!

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!