MẪU NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG BÁN CHẠY NHẤT 2021

Bạn đang tìm mẫu nhẫn cưới kim cương. Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu nhẫn cưới kim cương bán chạy nhất 2021 của Kim Ngọc Thủy. 

Hãy cùng ngắm nghía những chế tác đẹp – xịn – mịn dưới đây nhé!

Kim cương tấm – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhẫn cưới kim cương

Kim cương tấm là những viên đá quý được dùng nhiều trong ngành trang sức. Đây là những viên kim cương có kích thước từ 1 – 3 ly (mm). Kim cương tấm là sự kết hợp hoàn hảo cho chế tác nhẫn cưới. Những viên kim cương tấm nằm gần nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, vẻ đẹp thời thượng, thanh lịch. Bên cạnh đó, chúng mang giá trị thực tế, phù hợp với đại đa số người dùng. 

Đối với người chủ sở hữu, nhẫn kim cương tấm là một lựa chọn đáng giá, đầy tính tuyệt vời. Bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp trong từng viên kim cương tự nhiên đính trên sản phẩm. Và sự long lanh trong từng đường nét khi chiếu sáng dưới mọi góc nhìn với ánh sáng.

Nhẫn cưới kim cương tấm là một trong những lựa chọn đầy giá trị và ý nghĩa cho đôi uyên ương. Bởi đó là hiện thân của sự chân thành, vẻ đẹp kim cương, tinh xảo, tỉ mỉ trong chế tác nhẫn.

MẪU NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG BÁN CHẠY NHẤT 2021

Kim cương tấm – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhẫn cưới kim cương

Tại sao nên mua nhẫn cưới kim cương tấm

Kiểu dáng của nhẫn cưới sẽ không cầu kỳ mà đơn điệu hơn nhẫn đính hôn. Do vậy, những mẫu thiết kế nhẫn cưới sẽ không sử dụng những viên kim cương to làm chủ và điểm nhấn duy nhất cho chiếc nhẫn. Thông thường, các nhà chế tác sẽ sử dụng những viên kim cương vào thiết kế nhẫn cưới đẹp mắt. 

Mặc dù những viên kim cương tấm có kích thước rất nhỏ nhưng khi được đính tỉ mỉ trên chiếc nhẫn sẽ tạo ra một tuyệt tác hoàn mỹ. Đi theo đó là giá thành của nhẫn cưới kim cương tấm cũng không quá cao. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một cặp nhẫn cưới kim cương vừa mang giá trị lại chứa đựng nhiều ý nghĩa mà không cần lo lắng về ngân sách.

=> 3 lý do nên chọn nhẫn cưới kim cương tự nhiên.

Mẫu nhẫn cưới kim cương bán chạy nhất năm 2021

Mẫu nhẫn cưới kim cương 1 hột đơn giản

MẪU NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG BÁN CHẠY NHẤT 2021

Sự sang trọng đến từ sự đơn điệu

MẪU NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG BÁN CHẠY NHẤT 2021

Mẫu nhẫn cưới kim cương sang trọng

Kim cương toát lên sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp

MẪU NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG BÁN CHẠY NHẤT 2021

Mẫu nhẫn cưới kim cương hoa văn tinh xảo

MẪU NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG BÁN CHẠY NHẤT 2021

Hoa văn của nhẫn cưới kim cương tô điểm nét đẹp thời thượng

MẪU NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG BÁN CHẠY NHẤT 2021

Nhẫn cưới kim cương – Kim Ngọc Thủy

Kim Ngọc Thủy là thương hiệu số một về nhẫn cưới. 

Lắng nghe và vẽ nên câu chuyện tình yêu trong từng chế tác

Kim Ngọc Thủy đã thiết kế nhẫn cưới cho hơn 1 triệu cặp đôi. Giúp họ vẽ nên tình yêu trên cặp nhẫn cưới đeo tay – biểu tượng cho tình yêu và hôn nhân vĩnh cửu. Kim Ngọc Thủy luôn không ngừng sáng tạo, thiết kế đa dạng mẫu mã phù hợp với xu hướng và mang ý nghĩa sâu sắc trong từng mẫu nhẫn cưới.

Đơn vị cung cấp nhẫn cưới kim cương tấm thiên nhiên đẹp, uy tín

Đến với các hệ thống cửa hàng của Kim Ngọc Thủy bạn sẽ tìm được những mẫu nhẫn được thiết kế đính kim cương tấm tinh tế, tỉ mỉ. Đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối trong kỷ vật đeo tay này. 

Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng và hài lòng với những viên kim cương tấm thật. Bời vì khi mua, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn kiểm tra bằng bút thử kim cương.

Nhẫn cưới kim cương của Kim Ngọc Thủy được chăm chút từ người nghệ nhân kim hoàn

Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, các nghệ nhân chế tác luôn mong muốn gửi đến các cặp đôi những mẫu nhẫn cưới tuyệt mỹ. Nhẫn cưới kim cương sẽ hoàn hảo trên từng milimet thiết kế và cả ý nghĩa ẩn sâu.

=> Hãy xem khách hàng nói gì về thương hiệu nhẫn cưới này “TẠI ĐÂY”.

Chính sách 60125 chỉ có tại Kim Ngọc Thủy

Chính sách 60125 như một lời cảm ơn, thông điệp mà Kim Ngọc Thủy muốn gửi đến các cặp đôi sẽ, sắp và đã cưới có những phút giây kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời. 

60125 mang ý nghĩa: 60 năm đồng hành – 12 năm đổi trả miễn phí – 5 năm kỷ niệm 1 lần đổi. Chính sách này có tại Kim Ngọc Thủy để chiếc nhẫn cưới kim cương của các cặp đôi lúc nào cũng như mới.

Chúng tôi hạnh phúc khi đồng hành trong câu chuyện tình yêu của bạn! 

 

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!