LỰA CHỌN NGƯỜI HỢP TUỔI ĐỂ KẾT HÔN CHO NGƯỜI SINH NĂM 1999

Phong thủy Phương Đông cho rằng những người hợp tuổi có thể giúp việc làm ăn, kinh doanh của hai bên thêm thuận lợi, phát đạt. Người muốn chọn vợ, kén chồng càng nên tìm người hợp tuổi để nhà cửa êm ấm, gia đình hạnh phúc. Nhưng những người sinh năm 1999 (Kỷ Mão) hợp với tuổi nào để lập gia đình? Hãy cùng Kim Ngọc Thủy tìm hiểu qua bài viết cưới đây?

CHỌN NGƯỜI HỢP TUỔI CƯỚI CHO NGƯỜI SINH NĂM 1999

Sơ lược về tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Trước khi tìm hiểu kỹ tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp với tuổi nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin sơ lược về người sinh năm 1999. Cụ thể, người sinh năm 1999 thuộc tuổi Kỷ Mão – tức con mèo hay mèo ở rừng. Những người sinh trong năm này đều thuộc mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Người sinh năm 1999 hợp với tuổi nào để kết hôn?

Bên cạnh 2 nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc và tam hợp tứ hành xung thì còn có nhiều các yếu tố phong thủy khác có tác động trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân của hai người. Có đôi khi, nữ sinh năm 1999 hợp với tuổi nào sẽ khác với nam Kỷ Mão hợp với tuổi nào?

Nam nữ sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão nên chọn tuổi nào kết hôn?

Nam Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào?

Nam tuổi Kỷ Mão 1999 hợp để kết duyên các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi

Nam 1999 với nữ Giáp Thân (2004) (Chồng hơn vợ 5 tuổi)

Nam 1999 kết hôn với nữ 2004 sẽ là sự kết hợp không quá tốt, cũng không quá xấu. Điểm tốt nằm ở trong thi cử và công việc làm ăn ổn định, có khả năng phát triển tốt. Dù lúc thịnh lúc suy nhưng vợ chồng Mão – Thân vẫn vượt qua được khó khăn. Sau này vẫn hưởng cuộc sống sang giàu, con cái đủ đầy và cùng nhau an hưởng tuổi già.

Nam 1999 với nữ Quý Mùi (2003) (Chồng hơn vợ 4 tuổi)

Nam 1999 kết hôn với nữ 2003 được coi là khá bình hòa (không tốt không xấu). Hai tuổi này nếu nên duyên vợ chồng thì công việc làm ăn sẽ có khá nhiều thăng trầm. Thế nhưng, sau tất cả vẫn sẽ được yên ổn, giàu sang và con cái có số phát quan. Để được vậy, hai bạn cần vun đắp, xây dựng tình cảm nhiều hơn để được lâu bền.

Nam 1999 với nữ Nhâm Ngọ (2002) (Chồng hơn vợ 3 tuổi)

Nam 1999 kết hôn với nữ 2002 có thể đánh giá là hoàn toàn không hợp nhau. Cung phi vợ chồng gặp sao xấu – Lục sát nên cuộc sống dễ xảy ra kiện tụng, thù hận, tai nạn. Để hóa giải chỉ có cách là sinh con hợp tuổi bố mẹ để dung hòa lại.

CHỌN NGƯỜI HỢP TUỔI CƯỚI CHO NGƯỜI SINH NĂM 1999

Kết hôn hợp tuổi sẽ góp phần hôn nhân viên mãn

Nam 1999 với nữ Tân Tỵ (2001) (Chồng hơn vợ 2 tuổi)

Nếu đang không biết nam tuổi 99 hợp với tuổi nào thì hãy chọn người sinh năm 2001 (Tân Tỵ). Nếu bạn kết hôn với khi nữ giới tuổi Tân Tỵ thì cuộc sống về sau sẽ gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, công việc làm ăn cũng rất thuận lợi giúp cuộc sống gia đình được giàu sang, dư giả.

Nam 1999 với nữ Canh Thìn (2000) (Chồng hơn vợ 1 tuổi)

Nam 1999 kết hôn với nữ sinh năm 2000 không hợp nhau. Cung phi vợ chồng gặp Lục sát là sao xấu, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Hai bạn cần xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng nếu có ý định đi tới hôn nhân. Ngoài ra việc sinh con hợp tuổi có thể hóa giải được tất cả.

Nam 1999 với nữ Kỷ Mão (1999) (Chồng bằng tuổi vợ)

Nam 1999 kết hôn với nữ 1999 không phải là một cặp đôi đẹp. Cung vợ chồng Kỷ Mão gặp Lục sát là xấu, quan hệ tình cảm không được thuận lợi, lâu bền và dễ xảy ra thù hận dẫn đến phân ly.

Nói tóm lại, tình duyên của nam tuổi Kỷ Mão nói chung yên ổn thời gian đầu sau đó mới phát sinh nhiều sóng gió, chia rẽ đòi hỏi người tuổi này cần phải sáng suốt, kiên trì.

Thông thường, nam 1999 nếu kết duyên với những nữ tuổi này thì sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc; dù sóng gió đến mấy cũng có thể vượt qua được: Nữ sinh năm 2001 (Tân Tỵ), năm 2002 (Nhâm Ngọ), năm 2004 (Giáp Thân), năm 2007 (Đinh Hợi) và năm 1998 (Mậu Dần).

Tuy nhiên, ngoài các tuổi đặc biệt hợp với nam Kỷ Mão thì bạn cũng cần chú ý các tuổi tương khắc đó là: 1999 (Kỷ Mão), 2005 (Ất Dậu),2008 (Mậu Tý), Tân Mão, Đinh Dậu, 1996 (Bính Tý) và Quý Dậu. Nếu kết hôn với nữ giới tuổi này, sống của hai vợ chồng sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

=> Xem thêm: Lựa chọn người hợp tuổi để kết hôn cho người sinh năm 2000

Nữ sinh năm 1999 hợp với tuổi nào?

Nữ Kỷ Mão nên lấy chồng Mậu Dần, Ất Hợi để có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Không chỉ nam giới mà trong việc kết hôn nữ giới tuổi Kỷ Mão cũng cần ăn phải xem xét, lựa chọn thật kỹ. Nhiều gia đình vẫn có xu hướng khuyên con gái nên tìm kiếm người hợp với bản mệnh vì điều này sẽ giúp cuộc sống của cô gái được yên ấm và tốt đẹp hơn. Sau đây, Kim Ngọc Thủy sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nữ sinh năm 1999 hợp với tuổi nào?

Nữ 1999 kết hôn với nam Mậu Dần 1998 ( Vợ kém chồng 1 tuổi)

Nếu như hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ gặp số nhất Phú Quý. Khi kết hôn, vợ chồng tuổi Dần – Mão sẽ gặp được phước hưởng giàu sang. Mặc dù vậy, nếu lấy nhau lúc trẻ tuổi thì cũng phải chịu cảnh nhiều lần thành bại thì mới phát được. Còn về phần tính tình của hai vợ chồng tuổi này khá hòa hợp nên chung sống dễ phát triển và sẽ ăn nên làm ra.

Nữ 1999 kết hôn với nam Đinh Sửu 1997 ( Vợ kém chồng 2 tuổi)

Khi hai tuổi này kết hôn với nhau thường có xu hướng không được tốt cho lắm, bởi gặp số Nhì Bần Tiện. Có thể hiểu đây là số vợ chồng sống trong cảnh thiếu thốn trong một thời gian, qua hạn thì mới có thể làm ăn phát triển. Đặc biệt, tính tình hai vợ chồng cũng không mấy hòa hợp nên cùng nhau nhẫn nhịn thì mới có thể lâu bền được.

Nữ sinh năm 1999 nên chọn tuổi nào để kết hôn?

Nữ 1999 kết hôn với nam Ất Hợi 1995 ( Vợ kém chồng 4 tuổi)

Nếu đang không biết nữ sinh năm 1999 hợp với tuổi nào thì hãy tìm ngay một chàng trai tuổi Ất Hợi 1995 nhé. Khi kết duyên vợ chồng, hai bạn sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng có thể làm ăn dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt và thuận lợi. Tính cách hai vợ chồng hòa hợp, nên dễ bề chung sống với nhau sẽ ấm no, hạnh phúc.

Nữ 1999 kết hôn với nam Nhâm Thân 1992 (Vợ kém chồng 7 tuổi)

Nếu như hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ không hợp cho lắm bởi gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là lá số vợ chồng làm ăn không mấy phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn và nghèo khó trong một thời gian. Về tính cách của hai vợ chồng tuổi này cũng không mấy hòa hợp nên rất khó để có được cuộc sống hạnh phúc.

Nữ 1999 kết hôn với nam Tân Mùi 1991 (Vợ kém chồng 8 tuổi)

Tuổi Kỷ Mão và Tân Mùi kết duyên vợ chồng sẽ tạo nên một cặp đôi lý tưởng bởi gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số thể hiện rằng hai người có địa vị nhất định trong xã hội, có công việc cuộc sống thuận lợi, phát triển. Về tính cách cũng hòa hợp nên cặp đôi 1999 – 1991 có thể dễ dàng hòa thuận để an hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nữ 1999 kết hôn với nam Canh Ngọ 1990 (Vợ kém chồng 9 tuổi)

Hai tuổi này hợp hôn với nhau sẽ gặp lá số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, nên công việc làm ăn thường thuận lợi; gặp nhiều may mắn về tài chính. Thế nhưng, về phần tính cách thì vợ chồng tuổi Kỷ Mão – Canh Ngọ lại không mấy hòa hợp. Vì thế, để cuộc sống hôn nhân được yên ấm, hạnh phúc thì hai vợ chồng cần nhường nhịn lẫn nhau.

Nói tóm lại, nữ sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão nên lấy chồng tuổi Mậu Dần, Ất Hợi để có được hạnh phúc viên mãn. Ngược lại, nữ tuổi Kỷ Mão cũng nên tránh kết hôn với nam các tuổi như Bính Tý, Đinh Sửu, Canh Thìn. Bởi lẽ, đây đều là những tuổi không hợp, không tốt cho cuộc sống hôn nhân của bạn nữ sinh năm 1999.

Cách khắc phục khi vợ chồng không hợp tuổi

Tìm được người yêu vừa hợp ý vừa hợp tuổi là điều mong ước của nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết người sinh năm 1999 hợp với tuổi nào để chọn từ trước khi yêu. Hiểu được điều đó, sau đây sẽ là một số cách để khắc phục khi hai vợ chồng không hợp tuổi kết hôn với nhau.

Cách hóa giải là lấy điều tốt trấn áp điều xấu. Để luôn xứng đáng là người bạn đồng hành cùng các cặp đôi, KNT thấu hiểu mọi vấn đề mà các cặp đôi sẽ phải đương đầu, vậy nên bằng tất cả tâm huyết và chất xám. KNT ra mắt BST Nhẫn Cưới Harmony T giúp hỗ trợ hóa giải xung khắc, xua đuổi những vận hạn…

Mỗi một cặp nhẫn cưới Harmony T sẽ mang biểu tượng của những vật phẩm phong thủy đại diện điều tốt giúp hỗ trợ chấn áp điều xấu. Đem đến sự che chở, bình an, thuận lợi, gia đình êm ấm và tài lộc cho các cặp đôi.

Nhẫn Cưới Thiên Y dành cho những cặp đôi mong muốn về sức khoẻ.

Với thiết kế là đôi thiên nga – biểu tượng của y phục trời ban, thường xuất hiện trong những lễ phục đám cưới, mang lại sự gắn kết yêu thương và che chở, tiếp thêm sức mạnh hỗ trợ hóa giải bệnh tật.

CHỌN NGƯỜI HỢP TUỔI CƯỚI CHO NGƯỜI SINH NĂM 1999

Cặp nhẫn cưới Thiên Y – Hóa giải bệnh tật

Mang biểu tượng “hạt giống, hạt mầm tình yêu” cặp nhẫn mang lại hy vọng và niềm tin về những điều tốt lành nhất, dành cho những cặp đôi mong cầu về một cuộc sống hạnh phúc, thuận đường con cái

Cặp Nhẫn Cưới Phục Vị – Hóa giải bất hạnh

Nhẫn Cưới Sinh Khí dành cho cặp đôi mong muốn sự may mắn, thuận lợi trong mọi việc

Biểu tượng “Cá Chép Vượt Vũ Môn Hóa Rồng Trên Đài Sen” tái hiện cho sự bừng tỉnh, tinh khôi, vươn lên từ bùn nhơ, vượt lên trên sự khó khăn xui rủi trên đường đời.

Ngoài ra, ý nghĩa hoa sen còn tượng trưng cho tấm lòng hướng thiện, trái tim từ bi bác ái.

CHỌN NGƯỜI HỢP TUỔI CƯỚI CHO NGƯỜI SINH NĂM 1999

Cặp nhẫn cưới Sinh Khí – Hóa giải xui rủi

Biểu tượng “Cán Cân” giúp cân bằng tình cảm vợ chồng, cân bằng sự nghiệp. Hỗ trợ mang lại sự ổn định, hòa thuận trong tình cảm.

Cặp Nhẫn Phước Đức dành cho cặp đôi mong muốn sự ổn định về sự nghiệp và tình cảm vợ chồng

Cặp Nhẫn Cưới Phước Đức – Hóa giải bất ổn

Đây là cặp nhẫn mang ý nghĩa đặc biệt nhất trong BST vì nó có thể hóa giải tất cả mọi điềm xấu.

Với thiết kế tổng hợp các vị thần bảo trợ hôn nhân và kết hợp văn hóa trầu cau, vật phẩm phong thủy mạnh nhất là con công – con phượng cùng với biểu tượng vô cực khi ghép 2 chiếc, giúp đem lại sức mạnh hóa giải những điều xấu cực lớn cho cặp nhẫn cũng như các cặp đôi sở hữu chúng.

CHỌN NGƯỜI HỢP TUỔI CƯỚI CHO NGƯỜI SINH NĂM 1999

Nhẫn Cưới Thần Hera – Bảo Trợ Hôn Nhân

Dù có tương khắc thì các cặp đôi vẫn có thể tiến tới hôn nhân

Hai vợ chồng phạm vào tứ hành xung nhưng ngũ hành lại tương sinh thì vẫn có thể kết hôn. Cuộc hôn nhân của họ thuận lợi như các cặp đôi khác. Trên đây, bằng cách tính dựa theo Âm Dương Ngũ Hành và Can Chi xung hợp, Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy đã giúp các bạn trả lời câu hỏi người sinh năm 1999 nên chọn tuổi nào hợp để kết hôn và cách hóa giải. Tuy nhiên các bạn nên nhớ rằng về mặt Tâm linh, đạo Phật răn dạy rằng hai người yêu nhau là cái duyên, cái số, dù hợp tuổi hay không hợp tuổi cũng là số trời đã định sẵn, không thể thay đổi. Hơn nữa, cuộc đời một con người còn phù thuộc vào 4 yếu tố “Phúc, Phận, Vận, Mệnh”. Vậy nên, dù là Phận, là Vận hay là Mệnh cũng đều xếp sau chữ Phúc. Đức năng thắng số. Để cải biến nghiệp duyên, bạn hay chăm chỉ làm những việc thiện, sống sao cho tâm luôn trong sạch nhân đức sẽ chiến thắng số mệnh.

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!