Điểm qua vài mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2021

Trong thời đại ngày nay, nhẫn cưới là đồ vật không thể thiếu của bất cứ cặp vợ chồng nào Nó mang ý nghĩa tượng trưng cho lời nguyện ước gắn bó dài lâu, thề nguyện sống trọn bên nhau đến trọn đời.

Việc lựa chọn được chiếc nhẫn cưới đẹp, hiện đại và theo đúng sở thích của cô dâu chú rể không phải là việc dễ dàng và nhanh chóng vì xu hướng thay đổi rất nhanh. Các cặp đôi phải liên tục cập nhật thông tin để có được cho mình cặp nhẫn cưới không những đẹp mà còn đi đúng thời đại. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm qua vài mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất năm 2021 mà Kim Ngọc Thủy đang có nhé.

1. Mẫu nhẫn trơn

Nhẫn trơn là loại nhẫn vẫn được rất nhiều đôi lựa chọn mặc dù chúng có kiểu dáng đơn giản bởi vì nó có ưu điểm không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Với thiết kế sáng tạo, cải tiến so với mẫu nhẫn trước đây mẫu nhẫn mới trở nên thanh mãnh và tinh tế hơn. Tại Kim Ngọc Thủy có nhiều mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp dáng cổ điển. Nó được chế tạo bằng nhiều chất loại vàng khác nhau như: Vàng 14k, vàng 18K, Vàng Italy với nhiều màu sắc khác nhau: Màu trắng, màu vàng, màu hồng cho bạn nhiều sự lựa chọn

Mẫu nhẫn cổ điển luôn được yêu thích

2. Nhẫn đính kim cương

Kim cương tượng trưng cho sự bền chặt, vĩnh cửu trong tình yêu, đồng thời nhìn sang trọng, quý phái khiến nhiều cặp đôi yêu thích mẫu nhẫn cưới kim cương. Những mẫu nhẫn kim cương mới có kiểu dáng đính trên nhẫn đa dạng và đẹp hơn trước đây, có rất nhiều hình thù cho bạn lựa chọn như: giọt nước, hình trái tim, hình lục giác,… cho thiết kế kim cương đính trên nhẫn, màu sắc của kim cương trở nên đa dạng hơn, cho các bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Trong đó có những chiếc nhẫn được chế tạo pha lẫn vàng trắng, bạch kim hay từ kim cương tự nhiên với giá cả phong phú, đa dạng cho bạn có nhiều sự lựa chọn

3. Nhẫn gắn rồng phụng

Đây là loại nhẫn cưới có khắc hình rồng phụng sum vầy được chế tác từ nhiều loại vàng khác nhau. Chiếc nhẫn cưới có loại bản to dày và nhỏ, mảnh tùy theo sở thích của mỗi khách hàng.

Nhẫn cặp vàng đẹp

Nhẫn cưới rồng phụng với hình dáng bắt mắt

4. Nhẫn cưới khắc tên cô dâu chú rể

Đây là một trong những mẫu nhẫn cưới đang được khách hàng yêu thích nhất tại Kim Ngọc Thủy. Nhẫn cưới khắc tên của nửa kia với mong muốn vợ chồng luôn luôn nhớ đến nhau. Đây quả thật là một tín vật rất có ý nghĩa.
Ngoài 4 mẫu nhẫn cưới kể trên thì ở Kim Ngọc Thủy hiện đang có rất nhiều mẫu nhẫn cưới khác nhau rất đẹp mắt, tinh tế. Đặc biệt trong năm 2017 Kim Ngọc Thủy đang có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các cặp đôi mua nhẫn cưới tại đây. Các quà tặng bao gồm:
– Một Hộp Đựng Trang Sức Gỗ Đa Năng Sang Trọng Trị Giá 300.000đ
– Tranh Cưới Cao Cấp , Ý Nghĩa Trị Giá 400.000đ
– Khắc Tên Laser Lên Nhẫn Miễn Phí Lấy Liền Trong 5 Phút Trị Giá 200.000đ
– Độc Quyền Tại KNT : Khắc Chữ Ký Của Cặp Đôi Lên Nhẫn Miễn Phí Trị Giá 500.000
– Tặng Thẻ VIP – Giảm 10% Trang Sức Lẻ & Trang Sức Cưới
– Gói Bảo Hành Sản Phẩm Trọn Đời Miễn Phí
– Gói Tư Vấn Thiết Kế Nhẫn Cưới Theo Yêu Cầu
– Đặc Biệt: Tặng Nhẫn Chữ Tình Yêu hoặc 500.000đ Tiền Mặt Khi Mua Thêm Nhẫn Đính Hôn Dành Cho Nữ

Xem thêm những điều cần biết về địa chỉ mua nhẫn cưới chất lượng

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!