BỘ SƯU TẬP NHẪN ĐÍNH HÔN MÙA VALENTINE 2022

Mùa Valentine 2022, Kim Ngọc Thủy có những điều mới mẻ gửi đến các cặp đôi yêu nhau. Đầu tiên là gửi đến bộ sưu tập nhẫn đính hôn mùa valentine. Thứ hai là một set quà tặng mang tên “one in a million” kèm theo khi mua. 

Nhẫn đính hôn – Món quà ý nghĩa Mùa Valentine

Valentine là mùa yêu đặc biệt đối với những cặp tình nhân. Valentine là mùa của tình yêu, của hạnh phúc ngập tràn. Vào ngày này, các cặp đôi thường trao nhau những lời chúc, những cái ôm, những nụ hôn và cả những món quà đặc biệt ý nghĩa. 

Món quà valentine tặng bạn gái có thể là hoa tươi, chocolate, gấu bông, trang sức, nhẫn cặp,…hay món quà là một buổi tối lãng mạn.Top 15 món quà valentine tặng bạn gái đặc biệt ý nghĩa. Có một một món quà rất đặc biệt mà khiến nàng rất hạnh phúc, bất ngờ. Món quà giúp tình yêu của cặp đôi đạt đến một cảm xúc thăng hoa, mở ra một giai đoạn đẹp trong hành trình tình yêu. Đó chính là chiếc nhẫn đính hôn. 

Vào dịp đặc biệt này, hãy gửi cho cô gái bạn yêu thương nhất, muốn nắm tay cô đi hết cuộc đời lời cầu hôn ngọt ngào và trao chô cô chiếc nhẫn định tình. Chiếc nhẫn sẽ là món quà thể hiện tấm chân thành, thành ý muốn kết duyên trăm năm. Nhẫn đính hôn là biểu tượng của tình yêu, là kỷ vậy hẹn ước. Khi trao lên tay cô gái sẽ hứa hẹn một đám cưới ở tương lai gần.  

Valentine là dịp đặc biệt để “chốt đơn” và “đưa nàng về dinh”. Một dịp mang nhiều ý nghĩa, cầm trên tay món quà là chiếc nhẫn cầu hôn sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc. Với món quà này, hãy chắc chắn rằng tình yêu của cả hai đã đủ lớn để tiến đến một mối quan hệ mới. Như thế, chiếc nhẫn đính hôn mới thể hiện rõ ý nghĩa vốn có của nó. 

Valentine này, Kim Ngọc Thủy gửi đến các cặp đôi Bộ sưu tập nhẫn đính hôn mùa valentine. Nhằm giúp chàng trai gửi trao yêu thương đến cô gái.

Bộ sưu tập nhẫn đính hôn mùa valentine 2022

Nhẫn đính hôn kim cương

Nhẫn đính hôn kim cương là chiếc nhẫn kinh điển, từ lâu đã là tín vật hẹn ước của các cặp đôi yêu nhau. Vẻ đẹp sáng lấp lánh của kim cương không có một viên đá nào có thể sánh bằng. Vẻ đẹp đó sẽ thể hiện cho tình yêu của chàng dành cho cho cô gái. Kim cương còn là viên đá biểu tượng cho sắc đẹp, tình yêu vĩnh cửu. Tặng chiếc nhẫn cho nàng như mong ước về một tình yêu đẹp vĩnh cửu với nàng. Bên cạnh đó là giúp cô nàng tỏa sáng, lung linh sang trọng, gửi nàng một sắc đẹp trường tồn.

Kim cương và vàng trắng là bộ đôi hoàn mỹ. Sắc trắng sáng bóng của vàng kết hợp với vẻ ngoài lấp lánh màu sắc của kim cương tạo nên một chiếc nhẫn hoàn mỹ. Bộ sưu tập nhẫn đính hôn valentine là tổng hợp những mẫu nhẫn kim cương đẹp từ thiết kế cổ điển, đơn giản, sang trọng đến thiết kế tinh xảo, quý phải, kiêu sa. Chiếc nhẫn đeo trên tay cô gái sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp yêu kiều, quyến rũ. 

Hãy dựa theo phong cách và sở thích của nàng để lựa chọn chiếc nhẫn hoàn hảo. Không những thế đây còn là cách để bạn thể hiện sự quan tâm tinh tế đến cô gái yêu thương. 

nhẫn đính hôn mùa valentine

Nhẫn đính hôn kim cương

Nhẫn đính hôn đá cao cấp SIZ

Có một vẻ đẹp không thua kém gì viên kim cương, đó chính là vẻ đẹp tinh xảo của viên đá tổng hợp. Đá SIZ là kim cương tổng hợp, mang vẻ đẹp tương tự như kim cương nhưng giá thành hời hơn, phù hợp với nhiều đối tượng. Bộ sưu tập nhẫn đính hôn valentine 2022 năm nay, Kim Ngọc Thủy cũng không bỏ lỡ những viên đá sắc sảo này trong chế tác nhẫn. Viên đá cao cấp SIZ kết hợp với sắc trắng hay sắc vàng của chất liệu đều mang đến một chiếc nhẫn đẹp từng milimet. 

nhẫn đính hôn mùa valentine

Nhẫn đính hôn đá cao cấp SIZ

Nhẫn đính hôn vàng ghép

Nhẫn đính hôn vàng ghép được xem là một bức phá của Kim Ngọc Thủy. Chiếc nhẫn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, nhưng không quên mất sự hiện diện của mình là làm người đeo xinh đẹp, tỏa sáng phong cách. 

Nhẫn đính hôn vàng ghép 2 in 1 sẽ là chiếc nhẫn đặc biệt. Người đeo có thể đeo ghép để tạo nên một con bướm yêu kiều. Cũng có thể đeo tách rời từng chiếc để thể hiện phong cách và sự sáng tạo trong cách mix & match trang sức. 

Con bướm cũng là hình ảnh biểu tượng cho những cô gái nhẹ nhàng, yêu thích sự tự do. Khi đeo trên tay sẽ giúp cô gái trở nên thu hút bởi vẻ đẹp uyển chuyển trên đôi tay. 

nhẫn đính hôn mùa valentine

Nhẫn đính hôn vàng ghép

Xem thêm những mẫu nhẫn đính hôn tuyệt phẩm “TẠI ĐÂY”

Mùa valentine này, hãy gửi món quà đặc biệt này tới nàng nhé. Hãy để Kim Ngọc Thủy giúp bạn. Nhắc nhẹ bạn là, Kim Ngọc Thủy đang có chương trình valentine với Set quà ngọt ngào. 

Hãy nhanh tay để nhận được set quà này tặng bạn gái nhé!

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!