BỘ SƯU TẬP NHẪN CƯỚI THÁNG 9/2021

Đắm chìm trong vẻ đẹp chân thật của từng mẫu nhẫn cưới Bộ sưu tập tháng 9/2021. Hãy cảm nhận vẻ đẹp bằng trái tim để lựa chọn được kỷ vật trăm năm dành riêng cho tình yêu và hôn nhân của bạn.

Nhẫn cưới mẫu H62

Cặp nhẫn được thiết kế với họa tiết hình tam giác nối liền nhau. Phần kiểu được chia làm hai nửa, một phần chạy cát, phần còn lại để trơn tạo cảm giác sang trọng. Kiểu dáng thiết kế ấn tượng, nổi bật. Chiếc nhẫn nữ được đính thêm đá tấm tạo nét nữ tính, lấp lánh tay người đeo.

Bộ sưu tập nhẫn cưới tháng 9/2021

Nhẫn cưới mẫu H62

Nhẫn cưới mẫu S69

Nhẫn được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Chiếc nam một hột chủ, ổ hột vuông là điểm nhẫn cho sự mạnh mẽ,lịch lãm. Chiếc nữ điệu đà hơn với hai hàng hột tấm viền quanh ô hột, tạo cảm giác mềm mại,nữ tính.

Bộ sưu tập nhẫn cưới tháng 9/2021

Nhẫn cưới mẫu S69

Nhẫn cưới mẫu S79

Cặp nhẫn là sự thiết kế đồng điệu về phần kiểu. Nhẫn nam được đính một hột đá chủ gợn nét nam tính vốn có của phái mạnh. Chiếc nhẫn nữ với hàng đá sáng lấp lánh. Đây là một cặp nhẫn hoàn hảo khi chúng tạo được sự sang trọng và thu hút.

=> Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới vàng trang nhã

Bộ sưu tập nhẫn cưới tháng 9/2021

Nhẫn cưới mẫu S79

Nhẫn cưới mẫu E498

Nhẫn cưới với thiết kế sang trọng, nhẫn nam kiểu dáng trơn truyền thống, đính một hột chủ. Nhẫn nữ sang trọng với kiểu dáng thanh mảnh nhưng vô cùng lấp lánh với viên đá chủ to sáng và 2 hàng đá tấm 2 bên. Sự kết hợp hoàn hảo dành cho chàng thích sự đơn giản còn nàng yêu thích sự trẻ trung hiện đại.

Bộ sưu tập nhẫn cưới tháng 9/2021

Nhẫn cưới mẫu E498

Nhẫn cưới mẫu E825

Cặp nhẫn cưới với thiết kế mang hình dạng của viên kim cương – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Chiếc nhẫn nữ được thiết kế tinh tế và tạo tính mềm mại với nhiều viên đá xung quanh viên đá chủ. Chiếc nhẫn nam toát lên vẻ lịch lãm và mạnh mẽ với điểm nhấn họa tiết nhỏ.

nhan-cuoi-mau-E825

Nhẫn cưới mẫu E825

Nhẫn cưới mẫu E613 

Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển, chạy bi viền phần kiểu. Chiếc nhẫn nam được đính một viên đá chủ làm toát lên sự mạnh mẽ của phái mạnh. Chiếc nhẫn nữ đặc biệt hơn khi phần kiểu đính thêm hai hàng đá tấm lấp lánh, tạo nét nữ tính, uyển chuyển trên tay.

nhan-cuoi-mau-E613 

Nhẫn cưới mẫu E613 

Kim Ngọc Thủy – Thương hiệu nhẫn cưới uy tín

Với 25 năm nung nấu niềm đam mê và xây dựng thương hiệu, Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy đã thật sự ghi dấu giá trị uy tín trong tâm trí khách hàng. Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy là thương hiệu Số 1 Việt Nam về nhẫn cưới. Thương hiệu đã không ngừng phát triển để tạo ra những “kỷ vật – biểu tượng hôn nhân” hoàn hảo. Và  tự hào với sứ mệnh gửi hạnh phúc hôn nhân trong cặp nhẫn cưới đến các cặp đôi uyên ương.  

Kim Ngọc Thủy – sản phẩm chất lượng

Kim Ngọc Thủy luôn cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng từ mẫu mã đến chất liệu. Chất liệu vàng chế tác nhẫn cưới là một trong những sự hài lòng khách hàng hàng đầu khi nhắc đến Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy. 

Giá cả

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy luôn nhận được hài lòng của rất nhiều khách hàng từ những phân khúc khác nhau. Giá cả của nhẫn cưới phù hợp với nhiều đối tượng, có giá thành dao động từ 4 triệu triệu trở lên. 

Sứ mệnh của Kim Ngọc Thủy là sứ giả nhẫn cưới cho tất cả các cặp đôi uyên ương. Gửi trao những giá trị ý nghĩa trong hôn nhân hạnh phúc. 

Dịch vụ khách hàng

Với mong muốn mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Bên cạnh sản phẩm với mẫu mã và chất liệu chất lượng, uy tín. Kim Ngọc Thủy còn chú trọng về dịch vụ khách hàng. Đồng hành với khách hàng là một chính sách bảo hành trọn đời và toàn diện: vệ sinh, chăm sóc, đánh bóng nhẫn, chỉnh ni tay, gắn đá,…

Khách hàng còn nhận được sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của thương hiệu qua từng khâu tư vấn, đặt hàng, nhận sản phẩm đến chăm sóc khách hàng của nhân viên.  

Hãy đến với Kim Ngọc Thủy để sở hữu kỷ vật trăm năm hoàn hảo nhé!

=> Xem thêm khách hàng nói gì về Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy “TẠI ĐÂY”

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!